ReadyPlanet.com
dot dot
About Us

ประวัติบริษัท

บริษัท MG Service จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พศ. 2546 ดำเนินกิจการด้านการบำรุง ดูแลรักษาความเงางามรถยนต์อย่างถูกหลักวิธี ตามมาตรฐาน จากสหรัฐอเมริกา (MEGUIAR'S) เป็นต้นแบบศูนย์คาร์ดีเทลลิ่งเซ็นเตอร์ (CARDETAILING CENTER) แห่งแรกในประเทศไทย ก่อตั้งโดยทีมผู้บริหาร บริษัท เมกไกวส์(ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เมกไกวส์(MEGUIAR'S)อย่างเป็นทางการจากสหรัฐอเมริกา   

บริษัท MG service จำกัด ดำเนินงานด้วยความภาคภูมิใจ และซื่อสัตย์ในด้านการบริการจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งลูกค้าทั่วไป และบริษัทรถยนต์ชั้นนำ อาทิ Mercedes Benz, Nissan, Volvo, MG, BMW, Ducati ฯลฯ เป็นต้น

 

 วิสัยทัศน์

“ ก้าวสู่การเป็นเลิศ ในด้านงานบริการ การดูแล บำรุง รักษา ยานพานะ ด้วยองค์ความรู้และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ ”   

 

พันธกิจ

- ศึกษา พัฒนา และคิดค้น เทคนิคในการดูแล บำรุง รักษา ยานพาหนะ อย่างดีที่สุด

- ศึกษา พัฒนา และนำเข้า เทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับสากลเพื่อการดูแล บำรุง รักษา ปกป้องยานพาหนะ

- ศึกษา พัฒนา และให้ความรู้บุคลากร เกี่ยวกับการดูแล บำรุง รักษายานพาหนะ

- อบรม และฝึกฝน บุคลากรให้มีใจรักในงานบริการ วัฒนธรรมองค์กร

- บุคลกรทุกคนต้องมีความรู้ ในเรื่องของยานพาหนะ

- บุคลากรต้องใส่ใจในรายละเอียด

- เน้นการทำงานเป็นทีม

- บุคลากรต้องมีความสุขในการทำงาน   

 

บริการ

Glass Coat System Program (GCS)

Glass Coat System (GCS) คือ โปรแกรมการเคลือบสีพิเศษ (ชนิดเคลือบสีถาวร) ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการเกิดริ้วรอยต่างๆ ง่ายต่อการทำความสะอาด เพิ่มความแข็งแรงและปกป้องสีรถได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญ คือช่วยทำให้สีรถยนต์เงางามฉ่ำลึกอย่างที่สุด (super wet look)


Paint Care System Program (PCS)

Paint Care System (PCS) คือ บริการขัดลบริ้วรอย เคลือบผิวสี ที่ให้ความเงางาม ชุ่มชื้น และฟื้นฟูสภาพผิวสี ให้เงางาม โดยไม่ทำลายผิวสี และยังช่วยสร้างความเงางามฉ่ำล้ำลึก (wet look) ให้แก่ผิวสีอีกด้วย


Wet Look Detailing Program

Wet Look Detailing Program คือ โปรแกรมการขัด ชักเงาสีรถยนต์ เพื่อให้เกิดความเงางามอย่างล้ำลึกของผิวสีรถยนต์ ในแบบที่เรียกว่า Wet Look หรือGlossy เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ต้องการฟื้นฟูความเงางาม อันอาจเกิดจากการขาดการบำรุง หรือ ต้องการเพิ่มมิติความเงางามให้แก่ผิวสี


Interior Detailing Program

Interior Detailing Program คือ โปรแกรมการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารรถยนต์ โดยการฟอกทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็น พรมปูพื้นรถยนต์,เบาะผ้า/เบาะหนัง, ผ้าบุหลังคา, แผงข้างประตู, แผงคอนโซล/Dash Board แล้วจึงทำการเคลือบปกป้องด้วยน้ำยาดูแลรักษาแยกตามชนิดของวัสดุที่ต้องการเคลือบ


Engine Detailing Program

Engine Detailing Program คือ โปรแกรมการล้างทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ด้วยน้ำยาเฉพาะของ Meguiar’s ช่วยให้ห้องเครื่องของท่านสะอาดปราศจากคราบสกปรกฝังแน่น


Wash & Wax Program

Wash & Wax Program ล้างสี-ดูดฝุ่น-เคลือบสี คือโปรแกรมการล้าง & เคลือบสีผิวรถยนต์ ด้วย Wax คุณภาพสูงของ Meguiar’s ไม่ว่าจะเป็น Cleaner Wax, Gold Class Wax, NXT Tech Wax และ Medallion Wax


Wash & Vacuum Program

Wash & Vacuum Program ล้างสี-ดูดฝุ่น คือ โปรแกรมล้างทำความสะอาดผิวสีรถยนต์ ด้วยแชมพูคุณภาพสูงของ Meguiar’s ที่สามารถทำความสะอาดคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี และไม่ทำลายยาเคลือบสี (Wax) ที่ได้เคลือบไว้บนผิวสีอีกด้วย

 

ผลงานเด่น Profile

บริษัท ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้เตรียมรถยนต์ในการแสดงรถยนต์ Mercedez Benz ในงานแสดงรถยนต์ทั่วประเทศ ทั้งงานแสดงรถยนต์ย่อย และงานแสดงรถยนต์ระดับประเทศ (Motor Show , Motor Expo)  

 

Market Channel

บริการภายในศูนย์บริการ Car Detailing Center (CDC)

บริการภายนอกสถานที่ (EVENT)

บริการดูแล รักษา ปกป้อง สียานพาหนะตามงานแสดงยานพาหนะชั้นนำ

 

 

CDC Cardetailing Center

 

 

 

 

  

 
 







dot
Program & Package
dot
bulletGlass Coat System Program
bulletPaint Care System Program
bulletSaving Coupon Package
dot
Gallery
dot
bulletPhoto Gallery
bulletOur Events
dot
Newsletter

dot




Copyright © 2010 All Rights Reserved.